CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

MyHub là gì?

MyHub là tổng đài sim cá nhân, dành cho đơn vị dùng nhiều sim để gọi.
MyHub giúp đồng bộ thông tin cuộc gọi, tin nhắn từ nhiều sim giữa điện thoại Android và máy tính.

Có thể sử dụng MyHub mà không cần điện thoại Android được không?

Không. Điều kiện bắt buộc để cài đặt được tổng đài MyHub là cần có điện thoại Android và cài đặt ứng dụng MyHub trên điện thoại Android đó.

MyHub có hỗ trợ iOS không?

MyHub không hỗ trợ hệ điều hành iOS.

MyHub có thể kết nối tới các phần mềm hoặc CRM khác không?

Có. MyHub hỗ trợ tích hợp với các hệ thống như: Bitrix24, Nhanh.vn, Pancake v2, …
Chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây

Làm sao để gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi từ máy tính?

MyHub cho phép đồng bộ cuộc gọi, tin nhắn giữa điện thoại Android và máy tính.
Vì vậy, ngay trên máy tính, bạn có thể nhập nội dung tin nhắn sau đó điện thoại sẽ gửi tin nhắn cho khách.
Hoặc trên máy tính click để gọi khách hàng, điện thoại sẽ thực hiện cuộc gọi bạn đã chỉ định.

Làm sao để ghi âm được cuộc gọi?

Thông thường một số điện thoại như: Samsung, Xiaomi, Oppo,… sẽ có tính năng tự động ghi âm của máy. Đơn giản bạn chỉ cần bật tính năng ghi âm này.
Bạn có thể tham khảo các bật ghi âm của các dòng máy tại đây.

Tại sao không thể đồng bộ tin nhắn, cuộc gọi từ điện thoại Android và máy tính?

Một số nguyên nhân ảnh hưởng đến việc đồng bộ giữa điện thoại và máy tính:
– Kiểm tra có kết nối mạng hay không? Để đồng bộ được cần có kết nối internet.
– Ứng dụng MyHub trên điện thoại đã bị tắt hoặc đang ở chế độ ngủ. Vì vậy, để hoạt động ổn định ứng dụng cần cho phép chạy nền. Để bật chế độ nền, vui lòng kiểm tra các cài đặt theo mỗi dòng máy tại đây.

MyHub có tích hợp sẵn CRM không?

Có. MyHub CRM cho phép import danh sách khách hàng, phân chia khách hàng cho nhân viên, từ đó thống kê đánh giá được hiệu quả của từng nhân viên.

Phí sử dụng dịch vụ MyHub tính như thế nào?

MyHub chỉ tính phí quản lý dựa trên số sim mà khách hàng sử dụng trên hệ thống:
– Phí dịch vụ tính theo sim và theo tháng: phí 60.000 vnđ/ 1 sim/ 1 tháng (thanh toán tối thiểu 3 tháng)
Ngoài ra, MyHub sẽ không quản lý cước cuộc gọi hoặc tin nhắn phát sinh giữa khách hàng với nhà mạng. Cước này khách hàng chủ động thanh toán với nhà mạng.